Giải bóng đá U.16 Đông Nam Á 2016: Việt Nam nhất bảng A

08:49 - Thứ Ba, 19/07/2016 Lượt xem: 2814 In bài viết
Loạt trận cuối vòng bảng diễn ra vào sáng qua 18-7 tại Campuchia. Ở bảng A, đội U.16 Việt Nam giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Singapore. Các bàn thắng do công Đình Hải, Hữu Thắng và Việt Cương ghi.

Thắng trận này, Việt Nam khép lại vòng bảng với 13 điểm sau khi thắng Australia 3-0, Malaysia 3-0, Myanmar 5-1, Singapore 3-0 và hòa Philippines 3-3. 

Giành vé vào bán kết với vị trí đầu bảng, Việt Nam nhiều khả năng sẽ gặp Campuchia, đội đang xếp nhì bảng B, trong khi ngôi đầu bảng chắc chắn thuộc về Thái Lan.

Đội tuyển nữ Việt Nam thắng trận đầu tại CH Séc

Sau 1 trận hòa và 1 trận thua, hôm qua đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu giao hữu thứ 3 trong chuyến tập huấn tại CH Séc, gặp CLB Viktoria Plzen - đứng thứ 4 giải bóng đá CH Séc năm 2015.

Kết quả chung cuộc, đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 nhờ các pha lập công của Nguyễn Thị Muôn, Tuyết Dung cùng một cú đúp của tiền đạo Minh Nguyệt.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 1 trận đấu giao hữu nữa gặp FC Dukla Prague trước khi lên đường về Việt Nam, kết thúc giai đoạn tập huấn nước ngoài.

Hàng công HA.GL tổn thất nặng

Chiến thắng 1-0 trước Hà Nội T&T ở vòng đấu thứ 16 vừa qua của HA.GL đã phải trả bằng một cái giá khá đắt khi tiền đạo Thái Học dính chấn thương nặng. Theo kết quả kiểm tra y tế mới đây của đội bóng phố Núi, Thái Học bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải xa sân cỏ trong khoảng 6 tháng.

Đây là một cú sốc đối với cầu thủ từng nhiều năm làm bạn với chấn thương này và sẽ là một thiệt thòi không nhỏ đối với HA.GL trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top